Ķ Gušs friši

Ég sit hér ein meš sjįlfri mér, ķ Gušs friši. Ég hlusta į diskinn Well, en žaš er einhverskonar soacingdiskur, yndislegur.

Ég er aš undirbśa mig fyrir kennslu į morgunn: aš lifa ķ sannleikanum um žaš hvaš Guš skapaši žig til aš vera.

Guš er aš bśa til e-h nżtt ķ mķnu lķfi, nżja eftirvęntingu eftir Guši. Hann er svo stórkostlegur, svo stór.

Hann er Guš almįttugur, hann er skaparinn. Hann er er meš įętlun fyrir mig, alveg frį upphafi -. Ég er heil ķ hans mynd.

Žakka žér drottinn fyrir aš žś ert. Žś ert sannleikurinn, og lķfiš. Ég er ekkert įn žķn. Žakka žér fyrir aš gefa lķfi mķnu tilgang.

 

 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband