Nokkur orš um köllun

Ķ sķšara pétursbréfi 1:10 segir kostiš žess vegna fremur kapps um, systkin, aš gera köllun ykkar og śtvalning vissa. Ef žvķ geriš žaš munuš žiš aldrei hrasa.

Žegar ég las žessa vers fyrst hitti žaš beint ķ mark. Žaš lżsir svo vel mikilvęgi žess aš vita hver viš erum ķ kristi. Ég sjįlf hef hrasaš oft og mörgum sinnum. Fariš ķ hring eftir hring eftir hring og veriš aš drepast ķ sįlinni yfir vanmętti og getuleysi mķnu. Ég žekkti vel hvers ég var ekki megnug, var hrędd viš fólk žvķ aš žaš hlyti aš hugsa e-h um mig. Žaš var sįrt og erfitt. Enginn mörk voru til ķ mķnu lķfi um žaš hvers ég ętti aš vęnta af sjįlfri mér, ég gerši žaš sem ég taldi aš vęri bśist viš af mér. 

Um tķma į unglingsįrunum gerši ég tilraun til aš vera ég sjįlf, en brotnaši undan öldunum og varš aš engu meš tķmanum. Hafši enga hugmynd um žaš hver ég var. 

Ķ dag er ég kominn langann veg, veit hver ég er og veit hvaš Guš skapaši mig til aš vera.   Žessvegna hrasa ég ekki ķ dag, žessvegna er ég heil ķ Jesś nafni. 

 


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birna M

Amen, žaš er til lķtils aš reyna aš vera mašur sjįlfur ef mašur veit ekki hver mašur er. Žaš falla margir fyrir žeirri klisju ķ dag og įrangurinn er allt rugliš sem višgengst ķ heiminum. Fólk ķ sjįlfsmyndarkreppu aš reyna aš vera žaš sjįlft. En ef žś veist aš žś ert sérstaklega skapašur af Guši og enginn er til eins og žś, veršuršu sįttari viš žig eins og žś ert og žaš hjįlpar žé til aš setja žér raunhęfan standard og žś hęttir aš strekkja žig ķ annara mót. Žvķlik lausn, ég segi nś ekki annaš ,žegar mér varš žetta ljóst.  Žetta vers hjįlpaši mér lķka svo mikiš ķ žjónustunni, žaš varš mér lķka hvatning til aš einbeita mér aš žeirri žjónustu sem liggur best fyrir mér og vera ekkert aš lofa mér ķ žaš sem ég kann ekki. Ég varš aš gera upp viš mig hvaš ég vildi helst gera og žegar žaš var komiš gerši guš kraftaverk og var fljótur aš bśa til plįss fyrir mig žar sem ég virkaši best. Įrangurinn kom lķka undrafljótt af žeirri žjónustu, svo ég get ekki annaš sagt aš ég lifi ķ sigri. Takk fyrir žessa fęrslu.

Birna M, 13.9.2008 kl. 11:51

2 Smįmynd: christian coaching

Takk fyrir žetta Birna M, svona virkar Guš hann leysir og lęknar į undursamlegan hįtt. Stórkostlegt aš vita aš viš erum žaš sem Guš skapaši okkur til aš vera, ekki žaš sem viš ętlušum aš vera.

kv Sirry

christian coaching, 13.9.2008 kl. 12:58

3 Smįmynd: Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir

Heil og sęl Mķn kęra blogg vinkona!

Frabęrt framtak hjį žér! Žś ert stórkostlegur vitnisburšur um mįttarverk Gušs

og hefur svo mikiš aš gefa.

Guš blessi žig!

         Kvešja  Halldóra Įsgeirsdóttir.

Halldóra Lįra Įsgeirsdóttir, 13.9.2008 kl. 21:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband